Well Come To The Food Of Love

Cơ hội nhận vé VIP tham dự lễ hội DJ

Chỉ với 4 tấm ảnh selfie tương ứng với 4 vị “mặn - ngọt - giòn - tan”, các cô gái có cơ hội nhận giải thưởng và vé VIP tham dự lễ hội DJ “I Am Hardwell”.

Từ “selfie” trong những năm gần đây không còn xa lạ với tất cả mọi người, nhất là với phái nữ. Selfie có thể chỉ đơn giản là để khoe một màu son mới, một kiểu tóc mới, hay để thể hiện cá tính của chính mình thông qua biểu cảm trong từng bức ảnh.
Gõ caption vào đây
“Mặn - ngọt - giòn - tan” chính là hương vị của chiếc bánh Gouté quen thuộc.
Với mong muốn truyền tải thông điệp “Con gái một từ sao tả hết, hãy tự tin thể hiện cá tính của mình”, nhãn hàng Gouté vừa tổ chức cuộc thi ảnh profile 4in1 với chủ đề “4 vị trong em”. “Mặn - ngọt - giòn - tan” chính là hương vị của chiếc bánh Gouté quen thuộc, đồng thời cũng tượng trưng cho 4 cá tính nổi bật của con gái: mặn - quyến rũ, hấp dẫn; ngọt - sôi nổi, vui tươi; giòn - mạnh mẽ, quyết đoán; tan - đằm thắm, dịu dàng.
Để tham gia vào cuộc thi, từ ngày 3/9 đến 19/10, bạn có thể chụp ngay cho mình 4 tấm selfie thật đẹp tương ứng với 4 vị “mặn - ngọt - giòn - tan”, ghép tất cả vào chung một khung hình và gửi đến Gouté thông qua ứng dụng trên fanpage Gouté Việt Nam.
Gõ caption vào đây
Diễm My 9X trong bộ ảnh selfie 4in1.
10 cô gái ấn tượng nhất sẽ được chọn vòng 2 với phần quà trị giá 15 triệu đồng. Tại đêm chung kết xếp hạng diễn ra vào ngày 26/10, hai cô gái xuất sắc sẽ được ban giám khảo bao gồm nữ diễn viên xinh đẹp Diễm My 9X, nhiếp ảnh gia Khểnh, đại diện nhãn hàng Gouté chọn lựa trở thành người chiến thắng trong hành trình thể hiện 4 cá tính của con gái và nhận ngay giải thưởng lên đến 30 triệu đồng. Tổng giá trị giải thưởng cho cuộc thi lên tới 300 triệu đồng.
Gõ caption vào đây
Chàng DJ số 1 thế giới sẽ tổ chức liveshow hoành tráng tại Việt Nam vào cuối tháng 9.
Ngay từ khi chàng DJ số 1 thế giới công bố trên trang cá nhân của mình về việc sẽ tổ chức liveshow hoành tráng tại Việt Nam vào cuối tháng 9, công cuộc săn vé cho đại nhạc hội “không thể bỏ lỡ” này đã diễn ra rất sôi động. Cuộc thi “4 vị trong em” đã sở hữu 300 vé VIP “I Am Hardwell” để dành tặng 300 cô gái may mắn gửi ảnh tham dự từ ngày 3/9 đến 21/9.
Thí sinh dự thi trực tiếp tại ứng dụng facebook (https://www.facebook.com/goutevietnam/app_253579841387802) hoặc thông qua dự thi thông qua ứng dụng điện thoại “4in1 selfie camera”.
Giải thưởng:
- 1 giải I: 30 triệu đồng (gồm 1 máy ảnh trị giá 15 triệu đồng và voucher mua sắm 15 triệu đồng).
- 2 giải II: 20 triệu đồng (gồm 1 Ipad Air trị giá 15 triệu đồng và voucher mua sắm 5 triệu đồng).
- 10 thí sinh trong vòng 2 đều nhận được một phần quà trị giá 15 triệu đồng.
- 300 vé VIP sẽ được tặng cho 300 thí sinh may mắn tham dự vòng 1 trước ngày 21/9.
(Nguồn: Goutevietnam)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét