Well Come To The Food Of Love

Hộp bánh trung thu Maison Des Gâteaux sang trọng

Hộp bánh trung thu Maison Des Gâteaux sang trọng

Mỗi hộp bánh trung thu truyền thống của Maison Des Gêteaux đều khoác lên mình màu sắc nỗi bật cùng thiết kế tinh tế.

Bánh trung thu Maison des Gâteaux chú trọng thiết kế hộp bánh đẳng cấp mang màu sắc thời trang ấn tượng. Bất cứ màu sắc nào cũng toát lên vẻ sang trọng và thanh lịch bởi nó được phủ trên những chiếc hộp vốn đã được thiết kế để trở thành món đồ xách tay của những người sành điệu. Nói như Ralph Lauren – nhà tạo mẫu, niềm tự hào của thời trang thế giới thì: “Mỗi người có một phong cách riêng. Phong cách không phụ thuộc vào trào lưu bởi vì trào lưu sẽ qua rất nhanh còn phong cách mới là mãi mãi”.
Gõ caption vào đây
Những gam màu thời thượng nhất đều được Maison des Gâteaux phết lên các hộp bánh để khiến chúng trở thành các món quà đầy ấn tượng thị giác với giá cho hộp 6 bánh chỉ từ 380.000 đồng.
Gõ caption vào đây
Maison des Gâteaux “tôn sùng” thiết kế đơn giản nhưng tinh tế.
Gõ caption vào đây
Các hình khối cổ điển góc cạnh biến tấu với màu sắc tạo thành phép cộng hoàn hảo để các hộp bánh trung thu Maison des Gâteaux chứa đựng xúc cảm tinh tế và đam mê của tuổi trẻ.
Gõ caption vào đây
Hộp bánh Hân Hoan gồm 6 bánh với 6 loại nhân: hạt sen, đậu xanh, khoai môn, thập cẩm, đậu đỏ, mè đen với giá 490.000 đồng.
Gõ caption vào đây
Hộp Lôi Cuốn gồm 8 bánh với 8 loại nhân: trà xanh, hạt sen, đậu xanh, khoai môn, thập cẩm, đậu đỏ, mè đen, sầu riêng giá 590.000 đồng.
Gõ caption vào đây
Hộp Tinh Tế giá 790.000 đồng, Lịch Lãm giá 1,4 đồng là hai trong những dòng sản phẩm bánh trung thu cao cấp của Maison des Gâteaux mùa trung thu năm nay
Bánh trung thu Maison được bảo trợ bởi Golden Gate Restaurant Group và được phân phối rộng khắp tại hệ thống các chuỗi nhà hàng Kichi Kichi, SumoBBQ, Ashima, Vuvuzela, các địa điểm trung tâm của Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành lớn trên toàn quốc.
Chi tiết liên về sản phẩm và địa điểm phân phối liên hệ tại:
Hotline: 0977 708 708
Điểm phân phối bánh trung thu Maison, xem tại đây.
(Nguồn: Maison des Gâteaux)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét